Tiểu Sử Diễn Viên Sumire Kuramoto – Idol AV Đang Được Yêu Thích Hàng Đầu Hiện Nay

Sumire Kuramoto hiện đang là một trong những diễn viên AV được yêu thích nhất tại Nhật Bản, mặc dù bước chân vào ngành công nghiệp không khói chưa lâu, những nữ diễn viên đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau khám phá những thông tin tổng quan và thú vị về nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này. 

Sơ lược về tiểu sử của Sumire Kuramoto

Sumire Kuramoto có tên thật là Shoko Takahashi, là một nữ idol thuộc thế hệ gen Z mới gia nhập ngành công nghiệp AV (Adult Video) vào cuối năm 2021 và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Dù không sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quá nổi bật, nhưng phong cách diễn xuất tự nhiên và đáng yêu của cô nàng đã chinh phục rất nhiều khán giả. 

Thông tin chi tiết về Sumire Kuramoto bao gồm:

  • Ngày sinh: 14/9/2001
  • Nhóm máu: A
  • Số đo 3 vòng: 85-57-85cm
  • Kích thước ngực: C Cup
  • Ngày Debut: Tháng 10/2021
  • Cung hoàng đạo: Xử Nữ
  • Chiều cao: 153 cm
  • Quốc tịch: Nhật Bản

Ngoài ra, Sumire còn có mặt trên các mạng xã hội như Twitter (kuramotosumire) và Instagram (kuramotosumire), nơi cô thường xuyên chia sẻ các hoạt động và thông tin mới nhất với người hâm mộ.

Cơ duyên nào đưa Sumire Kuramoto đến với nghề diễn viên JAV

Sumire đến với nghề diễn viên AV khá ngẫu nhiên 

Sumire Kuramoto đến với ngành công nghiệp phim người lớn vào cuối năm 2021 giống như Izuna Maki và Non Ohana, lúc này cô nàng mới 20 tuổi. Có duyên đến với ngành công  nghiệp JAV của cô cũng khá bất ngờ, khi Sumire được các nhà tuyển trạch chú ý khi đang đi dạo trên đường, sau đó đã liên hệ với cô và đưa ra một bản hợp đồng và kế hoạch phát triển khiến cô nàng không thể chối từ. 

Xem ngay ☞  Clip Quỳnh Alee và Tú Lee lộ clip link Full đầy đủ 18+

Cô ra mắt vào cuối tháng 10 năm 2021 với vai trò là diễn viên độc quyền cho nhà sản xuất Moodyz Studio. Với sự tươi trẻ của tuổi đôi mươi và phong cách diễn xuất đáng yêu, gợi cảm, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả sau khi bộ phim đầu tay ra mắt. Bên cạnh đó, cô luôn được các đàn chị trong nghề đánh giá cao bởi sự hòa nhã, thân thiện và tinh thần học hỏi, cầu tiến. 

Một số thành công của Sumire Kuramoto 

Cô đã đạt nhiều giải thưởng đáng trân trọng

Sumire Kuramoto không ngừng học hỏi các kỹ năng mới, cách diễn xuất sao cho tự nhiên, đặc biệt là cách kết hợp cùng với bạn diễn, để mang lại cho khán giả những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc như chính mình đang tham gia vào bộ phim. Chính vì thế, chỉ sau hơn một năm tham gia ngành công nghiệp này, Sumire đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 4 nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng Fanza, một trong những giải thưởng uy tín nhất của ngành công  nghiệp phim 18+. 

Sumire với thân hình mảnh mai

Vào hè năm 2022, Sumire tiếp tục được vinh danh trong giải thưởng của Fanza, là minh chứng cho sự nổi bật và phát triển của cô trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Sumire cũng rất gần gũi và thân thiện với fan hâm mộ, thể hiện qua việc lập kênh mạng xã hội riêng để tương tác và chia sẻ với các fan của mình. Tính cách hoạt bát, hòa đồng và luôn mang đến niềm vui cho mọi người giúp nữ diễn viên luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao.

Xem ngay ☞  Momotani Erika – Nữ thần phim JAV Nhật Bản giải nghệ sau 6 tháng

Một số sản phẩm làm nên tên tuổi của Sumire Kuramoto

Nữ diễn viên đã thử sức và thành công với nhiều thể thoại khác nhau, dưới đây là một số bộ phim gây dấu ấn lớn của Sumire: 

MUDR-191

Đây là một thể loại Camera giấu kín, cô đóng vai một nữ sinh đang ngủ thì bị một tên biến thái xâm nhập vào nhà xâm hại. Lối diễn xuất tự nhiên cũng những kỹ năng điêu luyện của cô nàng đã chinh phục tất cả những khán giả khó tính nhất. 

Thể loại camera giấu kín được rất nhiều người ưa thích

MILK-144

Đây là một phim nói về cuộc sống hằng ngày của một nữ Idol và anh chàng người hâm mộ, là một ông chủ giàu có, chu cấp và chăm sóc cho cô hằng ngày. Đổi lại, cô phải phục vụ và làm những thứ mà ông chủ thích. Những cảm xúc và kỹ năng của Sumire Kuramoto đã đưa người xem đến những trải nghiệm thật sự tuyệt vời. 

MIAA-627

Trong bộ phim này, Sumire Kuramoto đóng vai một học viên của bộ môn điền kinh, với tính cách nhẹ nhàng và trong sáng, cô đã lọt vào mắt xanh của những tên huấn luyện viên biến thái. Cô nàng đã trải qua những giây phút bị hành hạ và về mặt thể xác lẫn tinh thần, nét diễn tự nhiên của Sumire khiến người xem không khỏi xót xa cho cô. 

Sumire hóa thân thành một nữ sinh điền kinh vô cùng thành công

NACR-543

Sumire Kuramoto hóa thân thành một cô bạn gái có nhu cầu vô cùng cao trong chuyện ấy, những cảnh phim ướt át cùng diễn xuất đặc biệt của cô nàng đã để lại rất nhiều sự hứng thú cho người xem. 

Xem ngay ☞  Ca sĩ Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng

Kết luận

Bài viết vừa rồi Quách Tuấn Khanh đã cung cấp những thông tin tổng quan và chi tiết nhất về nữ diễn viên Sumire Kuramoto, một trong những diễn viên trẻ đầy tài năng của cộng đồng ngành công nghiệp không khói tại Nhật Bản. Với những kỹ năng diễn xuất và sự nghiêm túc trong nghề, Sumire thật sự đã chinh phục được một lượng lớn người hâm mộ, hy vọng rằng trong thời gian tới, cô nàng sẽ có cho mình thật nhiều những sản phẩm chất lượng để phục vụ các fan của mình.

TẮT QC [X]
casino hello88