Yumeno Aika – Nữ Diễn Viên Kỳ Cựu Trong Ngành Công Nghiệp Phim 18+

Sự thành công của ngành công nghiệp phim người lớn đã đưa tên tuổi Yumeno Aika đến gần hơn với khán giả. Cô nàng được biết đến là nữ diễn viên kỳ cựu trong lĩnh vực phim khiêu dâm. Với khả năng diễn xuất cùng ngoại hình nổi bật, Yumeno Aika luôn được nhiều khán giả yêu thích.

Thông tin cơ bản về diễn viên Yumeno Aika

Diễn Viên Aika Yumeno sinh ngày 26/8/1994 tại xứ sở hoa anh đào. Cô là một trong những diễn viên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim 18+ tại đất nước Nhật Bản. 

Mang trong mình giấc mơ nổi tiếng, Yumeno Aika đã gia nhập làng phim người lớn vào tháng 3/2013. Đồng thời trở thành diễn viên độc quyền của S1 – một trong những studio nổi tiếng nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Thông tin cơ bản về nữ diễn viên Aika Yumeno

Từ khi ra mắt, Aika Yumeno đã gây ấn tượng nổi bật với công chúng nhờ thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 cực khủng. Tuy nhiên, không ai biết rằng cô nàng sở hữu thân hình khá bé, chỉ 1m49. Thậm chí còn nhỏ hơn so với những gì mọi người tưởng tượng. 

Vào năm 2021, diễn viên Yumeno Aika đã có tới 100 sản phẩm cho công ty độc quyền. Đây có thể là một trong những thành tích hiếm hoi mà rất ít nữ diễn viên 18+ nào đạt được trong con đường sự nghiệp, nhất là một diễn viên độc quyền như cô. 

Xem ngay ☞  Miu Arioka - Idol JAV ngực khủng kiêm cosplayer vạn người mê

Một số điều thú vị về diễn viên Yumeno Aika mà bạn nên biết

Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ của diễn viên Aika Yumeno, đừng bỏ qua những điều thú vị dưới đây:

Thân hình bốc lửa

Ấn tượng của mọi người với Aika Yumeno là sở hữu thân hình nóng bỏng và cân đối. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô nàng có thân hình khá bé bởi chỉ cao 149 cm. Cùng với số đo 3 vòng lần lượt là 79 – 52 – 78. Trải qua một thời gian, giờ đây thân hình của cô nàng cũng đã có chuyển biến khá nhiều và vòng 1 đã lên tới cỡ H.

Diễn viên Aika Yumeno có thân hình bốc lửa cùng vòng 1 cỡ H

Diễn viên kỳ cựu nhất tại Studio S1

Yumeno Aika hiện là người lâu nhất còn trụ lại tại studio S1, sau khi “nữ hoàng” Akiho Yoshizawa giải nghệ. Đặc biệt, vào giữa tháng 5 cô đã ra mắt sản phẩm thứ 100 của mình. Đối với diễn viên tự do, con số này không lớn lắm nhưng đối với một diễn viên độc quyền thì đây là thành tựu lớn.

Để đạt được cột mốc 100, Aika Yumeno đã hoạt động chăm chỉ trong vài năm trở lại đây. Hơn nữa, cô gái sinh năm 1994 cũng rất chăm đi sự kiện để tương tác với fan hâm mộ vào thời điểm chưa có dịch bệnh.

Được Fan tỏ tình và “xin cưới”

Với khả năng diễn xuất tài tình cùng thân hình nổi bật, không khó để hiểu tại sao diễn viên Yumeno Aika lại được các fan yêu thích như vậy. Do đó, tình huống trớ trêu thay khi cô nhận được hàng tá lời câu hôn mỗi ngày của fan trên Twitter. 

Xem ngay ☞  Akari Mitani - Mỹ nhân chân dài xinh đẹp top đầu làng phim 18+ Nhật Bản

Ngoài Nhật Bản, những lời cầu hôn này còn tới từ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Cá biệt nhất, có một fan cuồng trong 3 năm nhắn đi nhắn lại tin nhắn theo kiểu “Anh thích em, kết hôn với anh nhé, em là của anh”.

Diễn viên Yumeno Aika luôn được khán giả yêu thích và tỏ tình xin cưới

Không hứng thú với “chuyện ấy”

Diễn viên Aika Yumeno chia sẻ rằng cô không quá hứng thú với “chuyện ấy” ở ngoài công việc. Lý do là cô đã quá “no nê” trên phim trường. Ngoài ra, cô gái sinh năm 1994 cũng tin rằng không một ai ở ngoài có thể làm cô cảm thấy thỏa mãn so với các diễn viên nam trong các sản phẩm 18+ vì họ có kỹ năng tốt hơn.

Con đường sự nghiệp trong lĩnh vực phim người lớn 

Yumeno Aika từng có dự định, đến năm 20 tuổi cô sẽ giải nghệ và phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt mình. Nhưng cuối cùng số phận đã đưa đẩy và cô nàng quyết định tiếp tục công việc hiện tại.

Sau một thời gian dài hoạt động, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến qua một số thành tựu và các phim JAV ấn tượng sau:

Thành tựu tiêu biểu

Thành tựu tiêu biểu của Yumeno Aika
  • Sở hữu 100 sản phẩm cho công ty độc quyền S1.
  • Tháng 6/2020, Yumeno Aika nằm trong top 10 người đẹp khỏa thân được bình chọn bởi GRAPHIS.
  • Tháng 12/2020, cô xếp thứ 31 trong bảng xếp hạng “FLASH 2020 BEST 100 diễn viên đang hoạt động gợi cảm nhất” do khán giả bầu chọn.
  • Tháng 8/2021, cô xếp thứ hạng 26 trong “Bảng xếp hạng FLASH 2021 diễn viên nữ gợi cảm nhất” được bình chọn bởi 300 độc giả.
Xem ngay ☞  Suzu Hirose - Biểu tượng của ngành điện ảnh, giải trí tại Nhật Bản

Bộ sưu tập phim JAV ăn khách nhất

Bộ sưu tập phim JAV ăn khách nhất của Yumeno Aika
  • [SSIS-463] Khi tôi chấp nhận lời mời làm việc bán thời gian từ người quản lý xinh đẹp.
  • [SSNI-519] Bạn sẽ thật hạnh phúc khi đến tiệm massage của Aika Yumeno.
  • [SSNI-847] Aika Yumeno bị mắc kẹt với ông sếp đáng ghét.
  • [SSIS-948] Này, cho tôi mượn bồn tắm của bạn nhé.
  • [SSNI-890] Kẻ theo dõi đồng phục thực sự – Chờ đợi một trận mưa như trút nước,…

Kết luận

Bài viết trên, Quách Tuấn Khanh đã chia sẻ một số thông tin cơ bản về Yumeno Aika – Nữ diễn viên kỳ cựu trong ngành công nghiệp phim 18+. Hy vọng rằng bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng với những video hấp dẫn của nữ diễn viên xinh đẹp này nhé!

TẮT QC [X]
casino hello88