Shinoda Yu – Nữ hoàng phim JAV hot nhất hiện nay

Nếu là một người đam mê xem phim 18+. Chắc hẳn cái tên Shinoda Yu không còn xa lạ với anh em. Cô đã cho người xem những phút giây thăng hoa nhờ kỹ năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó là khuôn mặt xinh đẹp và cơ thể cực nóng bỏng thu hút hàng ngàn người xem. Hãy cùng Quách Tuấn Khanh tìm hiểu sâu hơn về cô nàng qua bài viết sau.

Tìm hiểu tiểu sử Shinoda Yu

Shinoda Yu sinh ngày 21 tháng 7 năm 1991, cô vừa là một nữ diễn viên phim JAV vừa là một Youtuber nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô ra mắt là một diễn viên khiêu dâm vào năm 2010 dưới sự quản lý của công ty Marks Group. Được biết, cô được một người săn diễn viên liên hệ ngay sau khi kết thúc một mối tình. 

Shinoda Yu sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng body bốc lửa với chiều cao 1m55, số đo 3 vòng lần lượt là 88-60-88. Thân hình tuy nhỏ nhắn nhưng đường cong cực chuẩn là điểm thu hút rất nhiều người xem của cô. Cô ra mắt là tạo nên sự thành công và đã thu về doanh thu và lượt xem cực khủng cho công ty.

Thế mạnh của nữ thần khiêu dâm Shinoda Yu

Sự thành công của Shinoda Yu không phải tự nhiên mà có. Đó là sự nỗ lực và những điểm mạnh trời phú. Cùng tìm hiểu những lợi thế mà cô có được góp phần tạo nên sự nghiệp vang dội này.

Khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút

Khuôn mặt hài hòa

Đầu tiên phải kể đến đó là vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo của Shinoda Yu. Cô nàng sở hữu một gương mặt xinh đẹp với các đường nét cực hài hòa. Mái tóc ngắn năng động cũng là một điểm nhấn của cô. Nhờ sự xinh đẹp đó, cô rất có sức hút đối với những người khác giới.

Xem ngay ☞  Akari Mitani - Mỹ nhân chân dài xinh đẹp top đầu làng phim 18+ Nhật Bản

Đường cong nóng bỏng, hấp dẫn

Body nóng bỏng

Tuy có một khuôn mặt ngây thơ, nhưng cô sở hữu một thân hình người lớn. Với số đo ba vòng cực chuẩn tạo ra đường cong cơ thể tuyệt đẹp. Số đo 3 vòng cụ thể của Shinoda Yu như sau:

  • Vòng 1: 88cm: Số đo vừa vặn, căng tròn không tì vết
  • Vòng 2: 60cm: Vòng eo tạo đường cong và cực săn chắc
  • Vòng 3: 88cm: Vòng mông căng mịn không thể rời mắt

Diễn xuất tự nhiên, đạt đỉnh

Khả năng diễn xuất đỉnh cao
Khả năng diễn xuất đỉnh cao

Shinoda Yu có lỗi diến xuất rất tự nhiên mang lại khoái cảm cho người xem. Được biết khi mới tham gia nghề diễn, cô thường diễn theo kịch bản. Thế nhưng, những năm gần đây cô đã diễn một cách tự nhiên mà không theo bất kỳ kịch bản nào. Cách diễn xuất tự nhiên kết hợp thân hình bốc lửa uyển chuyển góp phần tăng cảm giác cho hàng ngàn người theo dõi. 

Shinoda Yu và sự nghiệp diễn viên JAV

Sự nghiệp diễn xuất Shinoda Yu
Sự nghiệp diễn xuất Shinoda Yu

Cô ra mắt ngành khiêu dâm vào năm 2010. Công ty quản lý của cô năm đó là Marks Group. Cô đã được liên hệ bởi người săn diễn viên của công ty. 

Cứ 2 năm hoạt động cô sẽ chuyển công ty chủ quản 1 lần. Mãi đến tháng 11/2016 cô chuyển sang công ty T-Powers, đây cũng là công ty chủ quản gắn bó với cô lâu nhất. 

Xem ngay ☞  Waka Misono: Chân dung nàng JAV sở hữu vòng 1 nóng bỏng nhất Nhật Bản

Sau nhiều năm lăn lộn trên thị trường ngành JAV, năm 2018 cô được đề cử giải thưởng nữ diễn viên của Giải thưởng truyền hình khiêu dâm Sky PerfecTV! 2019. Tháng 3 năm 2019 cô nhận Giải thưởng thể thao Tokyo.

Có thể nói những năm sau 2020 là thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của cô. Năm 2020 cô xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng “FLASH 2020 BEST 100 diễn viên đang hoạt động gợi cảm nhất. Bên cạnh đó, cô xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng nữ diễn viên khiêu dâm hàng năm của FANZA.

Cô bán được số lượng phim khủng và lọt top 5 bán được lượng phim chạy nhất nửa đầu năm 2021 do FANZA thông báo. Thêm vào đó, cô càn quét các bảng xếp hạng khi luôn có mặt trong top 10 những nữ diễn viên khiêu dâm được yêu thích nhất 2021.

Năm 2022, cô vinh dự trở thành đại sứ cho trang web Video “SPOOX EX” của SKY PerfecTV!. Những năm sau đó, cô liên tục có mặt trong những bảng xếp hạng lớn nhỏ. Đặc biệt là top 5 trong bảng xếp hạng những nữ diễn viên khiêu dâm hàng tháng của FANZA năm 2023.

Điểm qua những bộ phim 18+ hot nhất của Shinoda Yu

Vài bộ phim khiêu dâm hot

Nhắc đến Shinoda Yu, chúng ta không thể bỏ qua những bộ phim 18+ cực hot của cô. Cùng điểm qua một vài bộ phim làm nên tên tuổi của cô nàng nhé.

Xem ngay ☞  Maiyuki Ito - Bộ sưu tập JAV mới nhất của nữ diễn viên

Bộ phim đầu tiên phải kể đến là “The first film of Yu Shinoda”. Đây là bộ phim đầu tay đanh dấu sự nghiệp của cô. Bộ phim được phát hành được nhiều khán giả đón nhận. Từ đó tên tuổi của Shinoda cũng được biết đến nhiều hơn.

Bộ phim hot phải kể đến tiếp theo là “Cô vợ hư hỏng trốn chồng đi họp lớp với người yêu cũ – Shinoda Yu”. Bộ phim này cô vào vai một cô vợ đi họp lớp nhậu say cùng người yêu cũ. Sau đó họ cùng nhau đi khách sạn và làm tình mặc cho chồng đang đợi ở nhà. 

“BAZOOKA phiên bản giới hạn không cắt” là bộ phim đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô. Bộ này giúp cô đạt top 1 trên bảng xếp hạng FANZA hàng tuần. Đưa tên tuổi cô lan rộng sang các nước Châu Á lân cận. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về nữ thần khiêu dâm Shinoda Yu. Đừng bỏ qua bài viết này nếu anh em đang tìm hiểu về cô nàng nhé!

TẮT QC [X]
casino hello88