Sumire Kurokawa – Mỹ nữ 18+ thu hút với vòng 3 căng tròn

Sumire Kurokawa là một cái tên không còn quá mới nhưng lại bị nhiều người không nhận ra trong những năm trở lại đây. Có thể nói Sumire Kurokawa là một trong cái tên từng thống trị bảng xếp hạng JAV với sức hút mãnh liệt đối với người hâm mộ Nhật Bản. Cô nàng nổi bật với vòng 3 cuốn hút cùng nét diễn mang đến sự đặc trưng cho người xem với chi tiết được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về Sumire Kurokawa

Sumire Kurokawa sinh vào ngày 25/04/1991 tại Shiga, Nhật Bản vốn là một nữ diễn viên chuyên nghiệp trong ngành phim khiêu dâm. Cô nàng gia nhập thị trường từ khá sớm nhưng có đôi lúc chững lại khiến Sumire Kurokawa mất khoảng thời gian dài để quay lại nghiệp phim người lớn.

Cô nàng nổi bật với tính cách hòa động, biểu cảm hài hước và thân thiện nên được mọi người xung quanh rất quý mến. Hiện tại, cô nàng cũng bước sang độ tuổi xế chiều trong ngành JAV khi ở 34 vào năm 2024. Tuy nhiên thành tựa của cô nàng gặt hái được trong xuyên suốt sự nghiệp là thành công vang dội mà bất kỳ diễn viên nào hiện nay cũng ao ước.

Cô nàng sinh năm 1991 khiến người hâm mộ phải thiêu đốt ánh nhìn

Sumire Kurokawa sở hữu độ cao nhỉnh hơn hẳn so với mặt bằng chung diễn viên phim người lớn đó là 167 cm cùng cân nặng 49 kg vô cùng hấp dẫn và cân đối. Số đo ba vòng của cô nàng lần lượt là  78 – 56 – 88 cm với vòng 1 khá khiêm tốn cùng điểm nhấn vòng 3 căng tròn tạo nên thương hiệu cho Sumire Kurokawa trong suốt sự nghiệp. Eo của cô nàng cũng cực kỳ thon khiến  mọi cảnh quay đều trở nên hấp dẫn với độ khoái cảm top đầu bảng xếp hạng lúc bấy giờ.

Xem ngay ☞  Kanna Misaki - Tìm hiểu nữ diễn viên JAV xinh đẹp

Sumire Kurokawa cùng hành trình gắn bó với JAV

Theo Quách Tuấn Khanh được biết, Sumire Kurokawa bước chân vào nghiệp phim 18+ tương đối sớm vào năm 2010 khi cô nàng vừa tròn 19 tuổi, đây  vẫn được xem là khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Thuở ban đầu, cô nàng hoạt động trong ngành với tư cách là diễn viên tự do cùng nhiều nghệ danh khác nhau nhưng đến năm 2011 thì chính thức chọn tên Inagawa Natsume để tham gia JAV dưới sự quản lý của công ty Five Promotion.

Cô nàng tham gia JAV với niềm đam mê khiêu dâm mãnh liệt

Với sự đam mê mãnh liệt với nghiệp khỏa thân, Sumire Kurokawa đã nhanh chóng tiếp cận múa thoát y tại Shinjuku NewArt. Nhưng gắn bó không quá lâu thì cô nàng quyết định tạm dừng do một vài biến cố xảy ra, lúc này nghiệp phim 18+ Sumire Kurokawa cũng tạm thời chấm dứt.

Sau khoảng thời gian dài, cô nàng chính thức quay trở lại JAV vào năm 2018 với nghệ danh mới là Kurokawa Sumire hay Sumire Kurokawa cùng sự hoạt động dưới trướng của công ty chủ quản Mine’s. Rất nhanh chóng sự đồng hành của cô chỉ kéo dài được 2 năm sau đó chuyển qua công ty mới mang tên Life Promotion vào 2020. Tại đây, cô nàng phải thay tên đổi họ cùng ngày sinh của mình thành  Nishida Natsu (30/01/1989) để tiếp tục hoạt động.

Nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công to lớn trong sự nghiệp 18+

Sự bất ổn lại tiếp tục diễn ra khi chỉ cuối năm 2020 sau khoảng 9 tháng gắn bó với Life Promotion, cô nàng quyết định rời đi để quay lại mái nhà xưa Mine’s với nghệ danh Kurokawa Sumire gắn bó đến hiện tại. Chính sự trở lại này đã khiến cô nàng nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có với hàng loạt thành công trong những năm sau đó như xếp hạng top 1 tại sàn FANZA, rank 39 trong danh sách nữ diễn viên JAV 2023, xếp thứ 50 tại Kanto, xếp thứ 23 tại Kansai,…

Xem ngay ☞  Yui Nagase - Thiên thần sa ngã trong bộ cánh trắng

Điểm qua những tác phẩm nổi bật trong nghiệm phim 18+

Kurokawa Sumire hoạt động trong lĩnh vực phim 18+ với tần suất ra phim khá thường xuyên. Chính điều này giúp cô nàng có thiện cảm với người hâm mộ cùng những tác phẩm nổi bật như sau:

Hàng loạt bộ phim thành công giúp cô nàng đạt đỉnh cao sự nghiệp
  • GVH-661: Cô nàng hóa thân trong một vai diễn cosplay với đa dạng những chủ đề khác nhau giúp người hâm mộ trải qua nhiều khung bậc cảm xúc đầy hấp dẫn.
  • LULU-300: Bộ phim mang đến thành công lớn cho cô nàng với vai diễn nữ nhân viên massage đầy kinh nghiệm có thể làm thỏa mãn mọi khách hàng cùng kỹ năng điêu luyện của mình.
  • MEYD-894: Bộ phim phản ánh mặt trái của ngành hàng không qua những phân cảnh nóng bỏng và khoái cảm đến từ nữ tiếp viên Kurokawa Sumire.
  • DASS-310: Cô nàng hóa thân thành một người vợ không chịu yên phận với ham muốn ngoại tình mãnh liệt, các tình tiết trong phim được diễn vô cùng chân thực với nét hấp dẫn trong từng biểu cảm.

Sumire Kurokawa với thân hình nóng bỏng đậm chất 18+

Cô nàng 18+ với body hấp dẫn đang định hướng gắn bó với JAV

Sumire Kurokawa chỉ sở hữu vòng ngực 78 nhưng lại có vòng ba lên đến 88 tạo nên điểm nhấn hấp dẫn trong mọi phân cảnh 18+. Chưa dừng lại ở đó, vòng eo của cô nàng cũng chỉ có 56 khiến cô nàng trở thành một nữ diễn viên sở hữu body hoàn hảo đậm chất JAV. Đây cũng là tiền đề quan trọng giúp cô nàng gặt hái những thành công trong sự nghiệp bên cạnh nét diễn chân thực đầy khoái cảm.

Xem ngay ☞  Clip Hot Girl Gym Lê Bống 2 Phút [Link Video 18+]

Kurokawa Sumire cũng được lòng fan nữ khi xem cô nàng như một động lực để luyện tập vào mỗi ngày. Theo nữ diễn viên chia sẻ thì cô thường xuyên tập luyện thể thao với đam mê Kyudo (Bắn Cung) và ăn uống lành mạnh để giữ gìn vóc dáng trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt cho đến tận thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc đóng phim 18+ thì Kurokawa Sumire còn hoạt động với tư cách là người mẫu, dancer,.. với định hướng tiếp gắn bó với JAV thêm khoảng thời gian trước khi có dự tính tiếp theo trong tương lai.

Kết luận

Sumire Kurokawa mang đến một sức hút lớn cho thị trường phim 18+ khi sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nét diễn với đặc trưng riêng biệt. Mặc dù hiện tại cô nàng đã bước sang tuổi 34 khá xế chiều nhưng những thành tựa trong làng phim 18+ vẫn vang dội để thế hệ Genz có thể noi theo trong tương lai.

TẮT QC [X]
casino hello88