Tìm Hiểu Nữ Diễn Viên Ayase Haruka – Đóa Hoa Không Tuổi Của Nhật Bản

Ayase Haruka được biết đến với vai trò là  một trong những nữ diễn viên thành công bậc nhất tại Nhật Bản, với nét đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên, cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Cô luôn là một gương mặt anh khách nhất tại xứ sở hoa anh đào những năm vừa qua. Cùng Quách Tuấn Khanh tìm hiểu chi tiết hơn về tiểu sử, sự nghiệp và những thành công đạt được của nữ diễn viên này qua bài viết dưới đây nhé. 

Đôi nét về nữ diễn viên Ayase Haruka

Ayase Haruka sinh ra tại Thành phố Hiroshima, Nhật Bản, là con gái của một kỹ sư và doanh nhân. Cô học tại trường Horikoshi và tiếp tục học Đại học tại trường Teikyo. Sinh vào ngày 24 tháng 3 năm 1985, cô thuộc cung Bạch Dương và là con giáp Sửu. 

Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, Ayase Haruka đã từng có thời trẻ trải qua những ngày tháng học tập và nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật. Hiện tại, cô là một trong những diễn viên được yêu thích và xếp hạng thứ 58712 trên thế giới và thứ 600 trong danh sách các diễn viên nổi tiếng.

Bắt đầu sự nghiệp với ngành thời trang

Vóc dáng mảnh mai giúp Ayase thành công với ngành thời trang

Sau khi hoàn thành học vấn, cô chuyển đến Tokyo để phát triển sự nghiệp trong ngành thời trang. Tại đây, cô được mời làm người mẫu cho các tạp chí thời trang nổi tiếng, trong đó có tạp chí Cam Cam. Sự nghiệp của Ayase càng thăng hoa khi nhiếp ảnh gia Nobuyoshi Araki bắt đầu chụp cô và mang lại những bức ảnh nghệ thuật đẹp mắt, từ đó giúp cô nổi danh hơn trong làng nghệ thuật.

Xem ngay ☞  Giới Thiệu Về Nagasawa Masami - Ngọc Nữ Của Xứ Sở Hoa Anh Đào 

Với sự nổi tiếng từ các bức ảnh này, Ayase nhanh chóng trở thành tâm điểm của các tạp chí thời trang và các thương hiệu lớn tại Nhật Bản. Không mấy chốc, cô trở thành biểu tượng thời trang quốc gia, góp phần làm nên sự thành công và sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Nhật Bản.

Cơ duyên và con đường sự nghiệp diễn viên của Ayase Haruka

Thành công ở nghiệp diễn nhờ tài năng của mình

Sau khi không còn cảm thấy hứng thú với ngành người mẫu, Ayase Haruka đã chọn hướng đi mới là trở thành diễn viên. Cô nhanh chóng gây ấn tượng và gây dụng tên tuổi với các vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim truyền hình như  “Ai wo Sakebu,” “Hotaru no Hikari,” “Sekai no Chuushin de,” và “Jin,” cùng với những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như “Cyborg Girl,” “Happy Flight,” “Ichi,” và “Oppai Volleyball.” Những vai diễn này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và đưa Ayase trở thành một diễn viên nổi bật trong ngành điện ảnh.

Hiện nay, Ayase là một trong những diễn viên được các nhà làm phim ưu tiên chọn lựa. Cô nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao từ giới phê bình và chuyên gia về khả năng diễn xuất của mình.

Ayase Haruka còn là một giọng ca đầy tài năng

Giọng ca của Ayase luôn được đánh giá rất cao

Không chỉ thành công trong vai trò người mẫu và diễn viên, Ayase Haruka còn là một ngôi sao nổi bật trong làng nhạc Nhật Bản với giọng ca đầy thu hút. Đĩa đơn đầu tay của cô mang tên “Period,” phát hành vào năm 2006, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng single hàng tuần của Oricon tại Nhật Bản. Điều này đã chứng tỏ sự đa tài của Ayase không chỉ trong lĩnh vực diễn xuất mà còn trong âm nhạc.

Xem ngay ☞  [HOT] NGỌC TRINH LỘ KHO CLIP NHẠY CẢM

Những single tiếp theo như “Kosaten Days” (2006) và “Hikoki Gumo” (2007) cũng không kém phần thành công, góp phần củng cố vị thế của Ayase là một nghệ sĩ đa năng được yêu thích. Với sự hòa nhập và chuyên nghiệp, cô đã mang đến cho khán giả những bài hát chất lượng và gần gũi.

Vào ngày 11 tháng 8 năm 2010, Ayase tiếp tục phát hành single tiếp theo mang tên “Magaret,” một sản phẩm âm nhạc tiếp nối sự thành công của cô trong làng giải trí Nhật Bản. Được mong chờ sẽ gây tiếng vang và tiếp tục củng cố thêm danh tiếng của Ayase Haruka không chỉ trong nghệ thuật diễn xuất mà còn trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Một số bộ phim làm nên tên tuổi của Ayase Haruka

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Ayase Haruka

Là một người hoạt động trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, nhưng tên tuổi và tài năng của Ayase Haruka luôn được gắn liền với những bộ phim mà cô đã tham gia. Dưới đây là danh sách tổng hợp một số những bộ phim đã làm nên tên tuổi của cô nàng: 

  • Kindaichi Shonen No Jikenbo
  • Cách tôi sống
  • Socrates trong tình yêu
  • Đấu trường Kyokugen Suiri
  • Số phận đỏ
  • Hành trình dưới mặt trời lúc nửa đêm
  • Tình yêu của đời tôi 
  • Jin 1&2
  • Người vợ nghĩa hiệp. 

Trong số đó, Điệu nhạc Blues của mẹ kế và con gái là một series dài tập đáng chú ý nhất của cô. Trên màn ảnh, Haruka Ayase đã thể hiện vai trò là người mẹ kế yêu thương hết mình đứa con riêng của chồng, mang lại cho cô nhiều lời khen ngợi và sự công nhận từ khán giả và giới chuyên môn.

Xem ngay ☞  [CÓ LINK] 20P CỦA LÊ THỊ KHÁNH HUYỀN

Kết luận

Bài viết vừa qua đã cung cấp những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về nữ diễn viên Haruka Ayase, đóa hoa anh đào không tuổi của điện ảnh Nhật Bản. Cô đã có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật từ thời trang, âm nhạc và điện ảnh hết sức thành không bởi tài năng và sự giản dị của mình. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, nữ diễn viên sẽ còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới thật hấp dẫn để phục vụ những khán giả yêu quý mình.

TẮT QC [X]
casino hello88