Yoshioka Riho – Con đường từ kẻ vô danh đến mỹ nhân làng sex

Yoshioka Riho có xuất thân là một diễn viên, thần tượng áo tắm sexy nhất xứ sở hoa anh đào. Cùng với những nỗ lực chuyển mình của mình, ở thời điểm hiện tại Riho là một diễn viên JAV kiếm được bộn tiền nhờ các hoạt động đóng phim, mẫu ảnh của mình. Ngoài ra, Yoshioka Riho cũng là cái tên ghi dấu ấn đối với khán giả kể cả trong lĩnh vực phim ảnh đời thường lẫn phim 18+. Dưới đây là các thông tin về nữ diễn viên mà các bạn có thể theo dõi.

Yoshioka Riho sinh năm bao nhiêu?

Yoshioka Riho sinh năm 1993 tại Nhật Bản, là một diễn viên sở hữu vẻ ngoài không quá nổi bật với chiều cao 1m58. Tuy nhiên bù lại Riho lại có gương mặt khả ái cùng một thân hình nóng bỏng. Đây được xem là lợi thế của cô khi tham gia vào các hoạt động mẫu bìa cho các tạp chí áo tắm, khỏa thân.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng ở thời điểm hiện tại Riho vẫn là một mỹ nhân của làng JAV Nhật Bản. Cô vẫn thường xuyên nhận được nhiều kịch bản đóng phim người lớn với thu nhập khủng – đơn giản vì Yoshioka Riho chiếm được sự yêu thích của công chúng và mang đến cho người xem những cảm xúc chân thực. Sự nghiệp đóng phim JAV của cô nàng vì thế cũng nở rộ và có nhiều điểm nhận đặc sắc.

Yoshioka Riho sinh năm bao nhiêu?

Con đường diễn xuất JAV của Yoshioka Riho

Theo Quách Tuấn Khanh được biết, trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất phim 18+, Yoshioka Riho đã có thời gian làm mẫu ảnh áo tắm. Với vẻ ngoài hình đẹp và vòng 1 nóng bỏng, cô sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim người lớn ở xứ sở hoa anh đào.

Xem ngay ☞  Akari Mitani - Mỹ nhân chân dài xinh đẹp top đầu làng phim 18+ Nhật Bản

Cô đã từng tham gia loạt phim truyền hình ăn khắc Here Comes Asa trên đài NHK của Nhật Bản và nhận được giải thưởng người mới của năm. Sau nhiều năm rèn luyện diễn xuất, Yoshioka bắt đầu tham gia đóng phim sex và nhận được tiếng vang lớn.

Năm 2017, Yoshioka Riho chính thức đóng phim người lớn và có tác phẩm đạt top 1 tỉ suất người xem lại Nhật Bản. Cũng từ đây cô đã có bước nhảy vọt lớn trong diễn xuất lẫn sự nghiệp của mình. Yoshioka nhận thêm nhiều bộ phim về thể loại JAV cũng như có nhiều lời mời chụp ảnh tạp chí áo tắm, khỏa thân… Yoshioka chia sẻ cô đã kiếm được một khoản kha khá trong giai đoạn hot nhất sự nghiệp đóng phim sex của mình.

Con đường diễn xuất JAV của Yoshioka Riho

Tuyển tập các bộ phim đáng xem của Yoshioka Riho

Mỹ nữ vạn người mê Yoshioka Riho với thân hình nóng bỏng luôn lọt top tìm kiếm tại các web sex vì những bộ phim mà cô tham gia. Có thể thấy một số các tác phẩm tiêu biểu nức lòng người hâm mộ của cô nàng như:

Tuyển tập các bộ phim đáng xem của Yoshioka Riho

 A metamorphosis Marvelous similar to Yoshioka Riho

Bộ phim đánh dấu sự đầu tư của Yoshioka Riho trong việc cởi mở làm tình với nam diễn viên bạn diễn trên phim trường. Cô đã không ngần ngại thể hiện các kỹ năng của mình để tạo nên sức hút và sự nóng bỏng cho các cảnh quay. Mang đến cho người xem những cảm xúc chân thực như đang làm tình cùng Yoshioka.

Xem ngay ☞  Haruka Ayase – Diễn viên nữ Nhật Bản nói không với scandal

Cảnh quay full HD không che cũng khiến cho chúng ta càng cảm nhận được sự kích thích thị giác. Có thể thấy rằng A metamorphosis Marvelous similar to Yoshioka Riho chính là một bữa tiệc phim ảnh mà ai ai cũng muốn thưởng thức.

Gặp lại bạn gái cũ cực đẹp gạ đi quất Yoshioka Riho

Một tác phẩm nổi tiếng khác của Yoshioka Riho và được tìm kiếm nhiều nhất tại các website 18+ hiện nay. Yoshioka đã xuất sắc thể hiện tình cảnh của một cô gái khi làm tình với bạn trai cũ.

Với những cử chỉ sexy quyến rũ, cộng thêm các kỹ năng trên giường ngày càng điêu luyện. Yoshioka Riho chính là thước phim JAV đẹp nhất làm mê mẩn công chúng.

Khoảnh khắc nàng thơ của hàng vạn người lên đỉnh cũng chính là lúc bộ phim đã lấy được cảm tình của nhiều người xem. Chứng tỏ sức hấp dẫn không thể chối từ của Yoshioka Riho.

Đặc biệt với các biểu cảm hình thể, các động tác dơ tay nhấc chân đầy kiều diễm của Yoshioka cũng khiến cho những người chỉ xem qua màn hình phải si mê.

Ngoài ra, Yoshioka Riho còn có các siêu phẩm như The Curtain Rises, Blind, Fukushima 50 hay Sunshiny Asa… đều vô cùng hấp dẫn và xuất sắc.

Yoshioka Riho tham gia nhiều dự án phim ảnh

Các thành tựu của Yoshioka Riho

Cùng với sự nghiệp phát triển rực rỡ của mình, Yoshioka Riho đã nhận được nhiều sự công nhận của cả giới chuyên môn lẫn công chúng. Một số thành tự mà diễn viên này đạt được như:

  • Giải thưởng cho diễn viên mới vào năm 2018
  • Giải thưởng của viện hàn lâm điện ảnh Nhật Bản lần thứ 43 năm 2019
  • Tham gia nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn phim JAV và đều đạt thành công ở các lĩnh vực đó
  • Có hàng chục nghìn người theo dõi trên các trang instagram và twitter. Đóng quảng cáo mỗi năm và nhận về hàng triệu yên từ doanh thu của các hoạt động mà cô tham gia.
Xem ngay ☞  Clip Trâm Anh 5 Phút – Vẻ Đẹp của Hot Girl Trâm Anh

Kết luận

Thông tin về Yoshioka Riho đã khép lại bài viết về một trong những nàng thơ đẹp nhất của giới JAV Nhật Bản. Hãy đón xem các video mới nhất cảnh làm tình trong phim của Yoshioka tại website của chúng tôi để có cơ hội được xem hình ảnh full HD đầy sống động bạn nhé.

TẮT QC [X]
casino hello88