Nozomi Ishihara – Diễn viên khiêu dâm đứng đầu mọi bảng xếp hạng

Nozomi Ishihara là cái tên quá quen thuộc trên các loại bảng xếp hạng phim người lớn tại Nhật Bản. Bạn có bao giờ tò mò vì sao mà một cô gái có ngoại hình ngây thơ trong trẻo lại trở thành diễn viên 18+? Hãy cùng đi qua những chặng đường sự nghiệp của Nozomi Ishihara qua bài viết của quách tuấn khanh dưới đây! 

Vài nét về nữ diễn viên Nozomi Ishihara

Nozomi Ishihara là một trong những diễn viên trẻ hiện nay được đặt kỳ vọng sẽ thay thế những ngôi sao hàng đầu cùng ngành. Sinh ngày 25 tháng 7 năm 2000, cô nàng hiện đang sở hữu chiều cao 158cm và thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng 90 – 58 – 90. Bên cạnh tham gia diễn xuất, Nozomi còn làm người mẫu cho nhiều tờ tạp chí phụ nữ tại Nhật Bản.

Xuất thân từ gia đình bình thường, Nozomi Ishihara đã có niềm đam mê trở thành diễn viên 18+ từ nhỏ. Cho đến tháng 4 năm 2020 khi vừa tròn 20 tuổi, Nozomi đã chính thức quyết định bước vào ngành công nghiệp người lớn. Trong vòng 2 năm cô đã tham gia diễn xuất hơn 78 bộ phim và các bộ phim này luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Các bộ phim do Nozomi tham gia diễn xuất luôn nằm trên top tìm kiếm của các trang web, nữ diễn viên từng bước khẳng định sức hút đặc biệt của mình tới khán giả.

Xem ngay ☞  Nozomi Sasaki - Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất làng phim Nhật Bản 

Cơ duyên đến với nghiệp diễn phim người lớn của Nozomi Ishihara

Nozomi Ishihara bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu cho các tạp chí phụ nữ nổi tiếng tại Nhật Bản. Sau hai năm làm việc trong lĩnh vực này, cô được một đồng nghiệp giới thiệu đến với công việc diễn viên phim người lớn, lĩnh vực mà cô đã có niềm đam mê ngay từ nhỏ. Vì vậy, vào năm 2020, Nozomi quyết định gia nhập ngành công nghiệp phim 18+.

Tập phim đầu tiên ra mắt của cô, “Beautiful girl Nozomi Ishihara,” đã nhanh chóng tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi. Thành công này đã giúp tên tuổi của Nozomi nhanh chóng nổi tiếng. Nữ diễn viên được so sánh với các ngôi sao lớn đã hoạt động lâu năm như Hibiki Natsume và Minami Hatsukawa. Chỉ sau gần hai năm hoạt động, Nozomi đã đóng góp hơn 78 tập phim với đủ các thể loại, khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong ngành công nghiệp giải trí người lớn.

Những bộ phim đưa Nozomi Ishihara lên top đầu trong các bảng xếp hạng

Diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim “Sự cám dỗ của cô vợ trẻ”

Trong phim Nozomi Ishihara kết hôn với Nagato, một nhân viên văn phòng bình thường. Một lần, chồng cô say rượu và được sếp đưa về nhà. Để cảm ơn sự quan tâm, Nozomi mời sếp của chồng ở lại uống nước. Họ cùng nhau trò chuyện về sở thích cá nhân và phát hiện ra nhiều điểm chung. Nozomi chủ động xin số điện thoại để có thể tiếp tục liên lạc. Sau đó, cô thường xuyên trò chuyện với sếp của chồng và họ quyết định hẹn nhau tại khách sạn để có thể “tâm sự” nhiều hơn.

Tình tiết thú vị trong bộ phim “Em trai có vợ xinh đẹp, anh trai liền hớt tay trên”

Là anh trai sống chung một nhà Tosuda, đã qua tuổi 30 nhưng vẫn chưa kết hôn, còn em trai của anh ta đã có một người vợ xinh đẹp do Nozomi Ishihara thủ vai. Sự quyến rũ của em dâu khiến Tosuda luôn có những suy nghĩ đen tối. Nhân lúc em trai đi vắng và em dâu đang tắm, anh ta đứng ngoài cửa đợi và khi Nozomi bước ra, anh ta đã cưỡng hiếp cô ngay tại chỗ.

Những bộ phim trên là một trong những tác phẩm tiêu biểu giúp tên tuổi của Nozomi Ishihara trở nên nổi tiếng như hiện tại. Để có thể xem, bạn chỉ cần tìm kiếm tên phim hoặc tên của nữ diễn viên trên các website phim JAV Nhật Bản.

Xem ngay ☞  Ena Koume: Ngôi sao rực rỡ trong ngành giải trí người lớn Nhật Bản

Những “danh hiệu” Nozomi Ishihara đạt được trong sự nghiệp diễn viên 18+

Đam mê trở thành diễn viên phim “nóng” từ bé đã khiến Nozomi Ishihara đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn viên 18+. Bộ phim ra mắt của cô, đã xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng bán hàng FANZA ngày 2/5/2020. 

Tiếp tục sau đó vào ngày 9/11/2021, cô trở thành “chiến binh gợi cảm” trong chiến dịch kỉ niệm 5 năm phim thực tế ảo của  FANZA.

Đến tháng 12/2021, Nozomi giành giải Grand Prix tại Giải thưởng phim khiêu dâm Asagei và xếp thứ 20 trong bảng xếp hạng nữ diễn viên gợi cảm của tạp chí FLASH. 

Vào tháng 4 năm sau, Nozomi vinh hạnh là nữ diễn viên hỗ trợ cho “Chiến dịch tuần lễ Vàng ngày Lễ tạ ơn tuyệt vời 2022” của FANZA. 

Một trong những “danh hiệu” nổi bật là vào tháng 5/2023, Nozomi xếp thứ 46 trong bảng “bầu cử nữ diễn viên phim khiêu dâm SEXY đang hoạt động 2023” của Asahi Geinō. 

Và còn vô số lần Nozomi Ishihara nằm trên top 1 tìm kiếm của website phim người lớn và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng do khán giả bình chọn, đủ để cho thấy sức nóng hiện tại của nữ diễn viên phim 18+ này.

Kết luận

Nên duyên với nghề đóng phim người lớn, Nozomi Ishihara tuy vấp phải nhiều khó khăn và ý kiến trái chiều nhưng cho đến cuối cùng nữ diễn viên vẫn gặt hái được nhiều thành công và vui vẻ trên con đường mà chính cô đã chọn.

TẮT QC [X]
casino hello88