Rola Misaki – Thánh nữ JAV với vẻ đẹp con lai

Rola Misaki có vẻ ngoài nóng bỏng, gương mặt lai mang nét Á Đông lẫn phương Tây khiến cô luôn được săn đón bởi nhiều nhà làm phim và các tạp chí người lớn. Cô đã nổi tiếng trong làng giải trí Nhật Bản từ rất lâu và luôn có tác phẩm mỗi năm để ra mắt công chúng khi còn hoạt động. Dưới đây sẽ là các thông tin cập nhật chi tiết nhất về diễn viên phim người lớn Rola Misaki mà chúng ta có thể tham khảo.

Rola Misaki – Thánh nữ JAV với vẻ đẹp con lai

Tiểu sử diễn viên Rola Misaki

Misaki sinh ra trong một gia đình đa quốc tịch tại Tokyo với 3 dòng máu Nhật – Nga và Ả rập. Trời phú cho cô một cơ thể nóng bỏng hấp dẫn với sống mũi cao của Châu Âu và đôi mắt tròn đặc trưng của con gái Nhật.  Nữ diễn viên sinh năm 1992 với chiều cao gần 1m7, thân hình quyến rũ khiến cho việc đóng phim người lớn của Misaki lại càng thêm nở rộ.

Rola Misaki từng có thời nổi đình nổi đám với các tên tuổi khác trong làng JAV Nhật Bản như Riku Minato và Aina Shinkawa. Ở thời điểm hiện tại Misaki đã rút chân khỏi giới giải trí và làm một hot girl bình thường. Tuy nhiên những bộ phim mà cô đã đóng thì vẫn luôn nhận được sự yêu thích và hâm mộ của khán giả.

Tiểu sử diễn viên Rola Misaki

Rola Misaki đóng phim người lớn năm mấy tuổi?

Sinh năm 1992 và đã giải nghệ nhưng Rola Misaki đã có một thời gian dài hơn 5 năm hoạt động trong ngành công nghiệp phim sex của Nhật Bản. Cô vào nghề năm 2012 lúc vừa tròn 20 tuổi – độ tuổi đẹp nhất. Ở thời điểm đó, Rola Misaki được mệnh danh là thánh nữ của làng phim Nhật bởi vì hình ảnh quá mức trong sáng và nóng bỏng cùng hội tụ trên gương mặt và hình thể của nữ diễn viên.

Xem ngay ☞  Waka Misono: Chân dung nàng JAV sở hữu vòng 1 nóng bỏng nhất Nhật Bản

Misaki đã ký hợp đồng độc quyền với hãng phim người lớn nổi tiếng Prestige và sau đó là Idea Poker. Cho đến năm 2017 khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp thì Misaki  đã nói lớn chia tay với công ty và rút khỏi ngành giải trí của Nhật Bản. 

Trong hành trình 5 năm làm nghề của mình, Misaki luôn là một diễn viên năng động, nhiệt tình và không ngại dấn thân vào vai diễn. Cô đã không ngừng trau dồi kinh nghiệm và bản lĩnh trước ống kính để đem đến cho người xem những thước phim ấn tượng nhất.

Rola Misaki đóng phim người lớn năm mấy tuổi?

Loạt phim 18+ nóng bỏng của Rola Misaki

Dù kết thúc sự nghiệp đóng phim người lớn khá sớm nhưng ở độ tuổi đẹp nhất Rola Misaki đã bỏ túi nhiều tập phim hấp dẫn, thuộc top trending của nhiều website 18+ trên toàn thế giới. Dưới đây là một số các tập phim xuất sắc của cô mà các bạn có thể tham khảo:

Loạt phim 18+ nóng bỏng của Rola Misaki

Cô giáo Rola Misaki dâm đãng

Trong phim Misaki vào vai cô giáo dạy tiếng Anh ở trường nam sinh. Với chuyên môn tiếng Anh đời thực tốt, Misaki dễ dàng vào vai rất mượt. Cô giáo Misaki bị đám nam sinh trong trường dòm ngó, sau đó dở trò đồi bại trong nhà kho của trường.

Thậm chí chúng còn quay video lại để uy hiệp Misaki và kể từ đó cô phải thỏa mãn nhu cầu của đám nam sinh mỗi ngày. Ở bộ phim nay, Misaki đã khéo léo khắc họa nhân vật cũng như tâm lý trong các phân cảnh cao trào, từ đó mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất.

Hình ảnh diễn viên Rola Misaki

Rola Misaki và fan hâm mộ

Đây là một bộ phim mô tả chương trình trực tiếp, Rola Misaki vào vai chính mình đến tặng cho fan hâm mộ một đêm ngủ cùng cô nàng. Fan hâm mộ đó đã rất phấn khích và đã có một đêm mây mưa cùng nữ thần tượng của mình.

Xem ngay ☞  Tiểu Sử Diễn Viên Alice Nanase - Idol AV Xinh Đẹp Và Đa Năng 

Với hình ảnh nóng bỏng và sexy, Misaki nhanh chóng quyến rũ và làm fan hâm mộ hưng phấn. Những thước phim được quay trong phòng ngủ của fan hâm mộ càng làm tăng thêm chất kích thích và khiến ai cũng phải đỏ mặt khi xem.

Qua bộ phim này chúng ta càng đánh giá cao năng lực nghiệp vụ của Misaki và cho thấy cô nàng sinh ra là để đi đóng porn.

Bộ phim chuyến công tác của Rola Misaki

Trong tập phim này, diễn viên Misaki vào vài cô thư ký nóng bỏng của giám đốc và thường cùng sếp đi công tác. Sau bữa tiệc rượu Misaki đã được đối tác và sếp của mình chúc rượu say và lên giường với sếp. 

Tuy nhiên trong cơn say nhân vật của Misaki lại vô cùng nồng nhiệt mà đón nhận cùng sếp làm tình cho nên càng làm tăng thêm kích thích cho người sếp. Cả hai đã có những giây phút cuồng hoan với nhau. Misaki đã thể hiện khả năng diễn xuất khi vừa say rượu vừa làm tình, khiến cho thước phim của cô lọt top những cảnh phim JAV được yêu thích nhất mọi thời đại

Rola Misaki mặc bikini

Kết luận

Rola Misaki là nữ diễn viên chất lượng của làng JAV tiếc rằng cô gái ấy đã không còn đi đóng phim 18+ nữa. Điều này đã để lại niềm tiếc nuối cho nhiều fan hâm mộ phim sex trên toàn thế giới. Tuy nhiên những tác phẩm của Misaki vẫn còn được lưu trữ trên website của quách tuấn khanh cho nên các bạn vẫn có thể truy cập để thưởng thức chúng nhé.

TẮT QC [X]
casino hello88