Megu Fujiura – Thánh nữ 18+ đắt show nhất tại Nhật Bản

Megu Fujiura là một nữ diễn viên phim 18+ có sự chuyển bước nghề nghiệp đã tạo nên thành công lớn tại Nhật Bản cho đến tận thời điểm hiện tại. Cô nàng mặc dù sở hữu ngoại hình không quá ấn tượng nhưng lại tạo nên sự cuốn hút riêng biệt thông qua lối diễn xuất mà hiếm ai có thể thực hiện được. Để có thể  hiểu rõ hơn về sự nghiệp của Megu Fujiura, quách tuấn khanh sẽ giúp mọi người tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Megu Fujiura trở thành diễn viên JAV đắt giá nhất trong nhiều năm qua

Con đường sự nghiệp đến với phim 18+ của Megu Fujiura

Megu Fujiura sinh ngày 04/05/1989 là một trong những thế hệ diễn viên phim 18+ đi trước với những thành công vang dội dù đã bước sang độ tuổi 35 vào năm 2024. Có thể thấy cái tên Megu Fujiura đã theo cô nàng trong suốt sự nghiệp nhưng đến năm 2011 thì chính thức chuyển sang nghệ danh mới “Meguri” cho đến thời điểm hiện tại.

Cô nàng sở hữu 3 vòng cực kỳ quyến rũ 95 – 60 – 88 cm với vòng 1 được xem là điểm nhấn nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ trên toàn Châu Á. Megu Fujiura cũng được biết đến là một nữ diễn viên 18+ hiếm có khi có dòng máu 100% là Nhật Bản chứ không phải con lai như đa phần các diễn viên nổi tiếng hiện nay.

Sự nghiệp phim người lớn bắt nguồn từ người mẫu nội y đầy quyến rũ

Ban đầu, thuở bước chân vào nghề thì Meguri lựa chọn nghiệp người mẫu bikini và người mẫu khỏa thân cực kỳ có tiếng vào năm 2007. Đỉnh điểm nhất chính là video khỏa thân nóng bỏng của cô nàng từng gây sốt khi bán được đến 1000 bản chỉ sau duy nhất một ngày phát hành.

Xem ngay ☞  Tiểu sử Erika Momotani - Thánh nữ JAV của xứ sở hoa anh đào

Sau những thành công to lớn trong lĩnh vực người mẫu quyến rũ và gợi cảm, Megu Fujiura chính thức ra mắt thị trường phim người lớn Nhật Bản vào năm 2009 với việc độc quyền series “DREAM” của MUTEKI dành riêng cho người nổi tiếng. Nhiều năm sau đó, cô nàng liên tục hoạt động mạnh mẽ trong làng phim người lớn với nhiều bước ngoặt ấn tượng như tham gia thành lập nhóm thần tượng khiêu dâm BRW108, diễn viên độc quyền của hãng S1, thành viên của nhóm thần thượng Ebisu Muscats,…

Meguri trải qua sự nghiệp phim 18+ với nhiều thành công vang dội

Megu Fujiura cùng những sản phẩm nổi bật 

Trong suốt quá trình sự nghiệp theo đuổi ngành phim 18+ tại Nhật Bản, Meguri đã được người hâm mộ gọi với cái tên “Thánh nữ JAV” khi sở hữu hàng loạt các sản phẩm nổi bật như sau:

Nhiều bộ phim ấn tượng được cô nàng tham gia xuyên suốt sự nghiệp

  • SOE-182, SOE-198, SOE-213: Những bộ phim đầu tay khi gia nhập thị trường phim người lớn đã giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ.
  • MEYD-290: Bộ phim mà Megu Fujiura tham gia đóng lần cuối cùng trước khi tuyên bố chấm dứt nghiệp phim khiêu dâm vào năm 2017.
  • Bộ phim DVD “Con người dâm đãng dễ nhìn thấu” (透明変態人間): Sản phẩm mà Meguri cảm thấy ấn tượng nhất trong tất cả 20 phim V-cinema mà cô nàng tham gia.
  • MEYD-589, MEYD-599 và MEYD-605: Những sản phẩm nổi bật khi cô nàng quay trở lại nghiệp phim 18+ vào năm 2019 với diễn xuất ấn tượng.
Xem ngay ☞  Tiểu sử Tsukasa Aoi - Nữ thần tượng JAV đình đám của Nhật Bản 

Thánh nữ Megu Fujiura đắt show với nét diễn đẳng cấp

Meguri vốn là một nữ diễn viên phim người lớn chuyên nghiệp nhưng thân hình của cô nàng không được trọn vẹn và cân đối như bao diễn viên nổi tiếng khác. Thay vào đó, cô nàng đảo khiến thị trường phim người lớn chao đảo bằng lối diễn xuất đẳng cấp, tự nhiên và đầy chân thật. Chính sự tài năng bộc lộ rõ nét của mình, Megu Fujiura nhanh chóng trở thành thánh nữ JAV đắt show nhất trong suốt sự nghiệp với khả năng leo bậc trên BXH cực kỳ nhanh chóng.

Meguri với đam mê nghiệp phim 18+ với nét diễn tự nhiên và lôi cuốn

Tổng số lượng người xem những bộ phim của Meguri đã đạt con số 35.7 triệu người và 337.000 người đăng ký trên các nền tảng phim khiêu dâm. Mặc dù thân hình không quá cân đối nhưng cô nàng lại sở hữu khả năng thu hút ánh nhìn thông qua vòng 1 siêu khủng và vòng 3 căng tròn, khả năng tạo dáng của Meguri cũng tạo nên ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ khi linh hoạt và sáng tạo với những khoái cảm to lớn trong từng sản phẩm mà cô nàng tham gia. 

Cuộc sống đời tư của diễn viên Megu Fujiura 

Trong giai đoạn hiện tại, Meguri vẫn quyết định theo đuổi nghiệp phim người lớn với không ít hoài bão đang ấp ủ bên trong bản thân. Ngoài ra, cô nàng vẫn hoạt động song song với tư cách là người mẫu nội y có sức hút lớn khi tham gia vào hàng loạt sự kiện các nhãn hàng tại Nhật Bản.

Cuộc sống đời thường diễn viên 18+ cũng tương tự như bao người khác

Cô nàng cũng tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook, X,…nhưng nền tảng X là nơi cô tương tác nhiều nhất khi đã có đến hơn 252.000 người theo dõi. Megu Fujiura thường xuyên đăng tải những hình ảnh và thước phim về đời sống thường ngày trên X nhằm mang đến cho người hâm mộ cái nhìn rõ nét về cuộc sống của một nữ diễn viên 18+. Ngoài ra, cô nàng cũng định hướng phát triển Youtube khi kênh Meguri đã ra mắt được 4 video với nhiều phản hồi vô cùng tích cực.

Xem ngay ☞  Tsubasa hachino - Nữ diễn viên phim người lớn được yêu thích nhất hiện nay 

Kết luận

Megu Fujiura đã chính thức được người hâm mộ đánh giá là một thánh nữ của làng phim 18+ khi mang đến nét diễn xuất hiếm có trong thị trường có sự cạnh tranh khắc nghiệt tại Nhật Bản. Với một độ tuổi khá xế chiều, cô nàng đang dường như hoạt động chậm lại với nhiều định hướng hơn cho bản thân trong tương lai.

TẮT QC [X]
casino hello88